NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

Draho là thương hiệu uy tín có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực phụ kiện kiến trúc, được điều hành bởi Ban lãnh đạo gồm những chuyên gia có bề dày kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản, kỷ luật và nhiệt huyết.

Với ước mơ trở thành nhà cung ứng ngũ kim khí hàng đầu Việt Nam, qua đó góp phần mang đến cho khách hàng những giá trị vượt trội, Draho Việt Nam không ngừng đầu tư phát triển nhân lực để trở thành nơi làm việc lý tưởng mà mọi người hướng đến.

Hiện tại, thương hiệu đang tìm kiếm vị trí Nhân viên hành chính nhân sự:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Thực hiện tuyển dụng, đào tạo.

– Quản lý thực hiện phúc lợi: Chấm công, phép năm, lương, ốm đau, hiếu hỉ của chi nhánh HCM.

– Thực hiện nghiệp vụ BHXH với miền Nam.

– Thực hiện công tác quan hệ lao động: Quản trị thông tin nhân sự, hợp đồng lao động,  bổ nhiễm, miễn nhiệm, xung đột, nghỉ việc…

– Thực hiện khảo sát/đánh giá công việc, đánh giá nhân sự định kỳ toàn công ty.

– Quản lý  giám sát nội quy quy định hành chính nhân sự hàng ngày hàng tuần.

– Quản lý thực hiện mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ văn phòng.

– Quản lý thực hiện công tác văn thư, hội họp, chuyển phát nhanh, khánh tiết, in ấn, cảnh quan…

– Quản lý/phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ (bên ngoài) của công ty.

– Hỗ trợ các công việc khác trong phòng khi phát sinh hoặc theo yêu cầu của cấp trên.

– Báo cáo.

KẾT QUẢ CÔNG VIỆC CẦN ĐẠT ĐƯỢC

– Hoàn thành tốt và đúng hạn các nhiệm vụ của vị trí chuyên viên hành chính nhân sự.

– Cùng quản lý và đồng nghiệp góp phần hoàn thành chỉ tiêu của phòng Hành chính nhân sự.

QUYỀN HẠN

– Chủ động đề xuất các kế hoạch, phương pháp để thực hiện hiệu quả công việc được giao.

– Sử dụng nguồn lực, thông tin của Công ty trong phạm vi quy định.

CÁC QUAN HỆ CHỦ YẾU TRONG CÔNG VIỆC

– Báo cáo công việc trực tiếp cho trưởng phòng.

– Quan hệ với các nhân viên trong văn phòng.

– Quan hệ với các đơn vị đối tác, khách hàng, cơ quan báo chí truyền thông.

YÊU CẦU/TIÊU CHUẨN CÔNG VIỆC

– Trình độ: Đại học trở lên.

– Chuyên ngành: Quản trị nhân sự hoặc các ngành có liên quan.

– Kinh nghiệm: Ít nhất 02 năm trở lên đúng mô tả công việc.

– Kiến thức:

+ Kiến thức chuyên sâu về chuyên môn.

+ Kiến thức pháp luật sâu về: Luật lao động, công đoàn, việc làm và các ngành liên quan truyền thông.

– Kỹ năng:

+ Thành thạo Excel, Word, PowerPoint, Paint.

+ Giao tiếp tốt, làm việc khoa học.

+ Kỹ năng làm việc nhóm tốt.

+ Có kỹ năng và kiến thức tổ chức các sự kiện tập thể.

– Khả năng/tính cách: Trách nhiệm cao, ham học hỏi, tỉ mỷ, chăm chỉ.

MÔI TRƯỜNG ĐIỀU KIỆN VÀ CHẾ ĐỘ LÀM VIỆC

– Lương 9 -12, thu nhập 13 – 14 tháng lương hàng năm tùy kết quả kinh doanh + phụ cấp ăn trưa 30.000 vnđ/ngày + điện thoại công ty cấp

– Lương tháng 13; các loại trợ cấp: Sinh nhật, Tết dương, 30/4, 2/9, 1/5, kết hôn

– Đóng BHXH sau thử việc

– Thời gian làm việc: 5,5 ngày /tuần, nghỉ chiều thứ 7 và Chủ nhật

– Nơi làm việc: Văn phòng tại tòa nhà Thanh Xuân complex, số 6 Lê Văn Thiêm

– Môi trường làm việc: năng động

– Công cụ dụng cụ: Được cấp toàn bộ công cụ phục vụ làm việc

– Nghỉ mát hàng năm 1 lần

– Được đào tạo bên ngoài nâng cao kỹ năng, chuyên môn và thăng tiến