CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG VÀ ĐÀO TẠO

Draho là thương hiệu uy tín có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực phụ kiện kiến trúc, được điều hành bởi Ban lãnh đạo gồm những chuyên gia có bề dày kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản, kỷ luật và nhiệt huyết.

Với ước mơ trở thành nhà cung ứng ngũ kim khí hàng đầu Việt Nam, qua đó góp phần mang đến cho khách hàng những giá trị vượt trội, Draho Việt Nam không ngừng đầu tư phát triển nhân lực để trở thành nơi làm việc lý tưởng mà mọi người hướng đến.

Hiện tại, thương hiệu đang tìm kiếm vị trí Chuyên viên Tuyển dụng và Đào tạo:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Phụ trách truyền thông phát triển các kênh tuyển dụng của Công ty.

– Tiếp nhận yêu cầu, lập kế hoạch tổ chức thực hiện truyền thông tuyển dụng.

– Đánh giá, báo cáo tình hình kết quả tuyển dụng.

– Khảo sát tiếp nhận nhu cầu hội thảo/đào tạo.

– Lập kế hoạch tổ chức thực hiện (Không cần đào tạo nhiều, có đào tạo nội bộ và thuê ngoài).

– Đánh giá hiệu quả báo cáo đào tạo…

– Truyền thông tuyển dụng đào tạo và các hoạt động trong công ty.

KẾT QUẢ CÔNG VIỆC CẦN ĐẠT ĐƯỢC

– Hoàn thành tốt và đúng hạn các nhiệm vụ của vị trí chuyên viên tuyển dụng và đào tạo.
– Cùng quản lý và đồng nghiệp góp phần hoàn thành chỉ tiêu của phòng Hành chính nhân sự.

QUYỀN HẠN

– Chủ động đề xuất các kế hoạch, phương pháp để thực hiện hiệu quả công việc được giao.

– Sử dụng nguồn lực, thông tin của Công ty trong phạm vi quy định.

CÁC QUAN HỆ CHỦ YẾU TRONG CÔNG VIỆC

– Báo cáo công việc trực tiếp cho trưởng phòng

– Quan hệ với các nhân viên trong văn phòng.

– Quan hệ với các đơn vị đối tác, khách hàng, cơ quan báo chí truyền thông.

YÊU CẦU/TIÊU CHUẨN CÔNG VIỆC

– Trình độ: Đại học trở lên.

– Chuyên ngành: Quản trị nhân sự, báo chí, truyền thông hoặc các ngành liên quan.

– Kinh nghiệm: Ít nhất 02 năm trở lên đúng mô tả công việc.

– Kiến thức: Kiến thức chung về luật lao động.

– Kỹ năng:

+ Thành thạo Microsoft Excel, Word, PowerPoint, Paint.

+ Giao tiếp thiết lập mối quan hệ và tạo nguồn tốt, làm việc khoa học, kỹ năng làm việc nhóm.

+ Độc lập đào tạo/hội thảo nội bộ 1 số kỹ năng/tổ chức các sự kiện tập thể.

– Khả năng/tính cách:

+ Trách nhiệm cao, ham học hỏi, tỉ mỷ, chăm chỉ

+ Ưu tiên hướng ngoại

MÔI TRƯỜNG ĐIỀU KIỆN VÀ CHẾ ĐỘ LÀM VIỆC

– Lương 10.000.000 – 15.000.000 đồng, thu nhập 13 – 14 tháng lương hàng năm tùy kết quả kinh doanh + phụ cấp ăn trưa 30.000 vnđ/ngày + điện thoại công ty cấp.

– Lương tháng 13; các loại trợ cấp: Sinh nhật, Tết dương, 30/4, 2/9, 1/5, kết hôn.

– Đóng BHXH sau thử việc.

– Thời gian làm việc: 5,5 ngày /tuần, nghỉ chiều thứ 7 và Chủ nhật.

– Nơi làm việc: Văn phòng tại Tòa Thanh Xuân complex, số 6 Lê Văn Thiêm.

– Môi trường làm việc năng động.

– Công cụ dụng cụ: Được cấp toàn bộ công cụ phục vụ làm việc.

– Nghỉ mát hàng năm 1 lần.

– Được đào tạo bên ngoài nâng cao kỹ năng, chuyên môn và thăng tiến.