1. ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC

  • Hà Nội: Tòa Thanh Xuân Complex, 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Nghiên cứu thị trường. Insight khách hàng.
  • Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới
  • Lập kế hoạch kinh doanh.
  • Xây dựng hệ thống KPIs cho phòng
  • Phân công nhiệm vụ, đo lường các chỉ số kinh doanh
  • Vạch định và triển khai chiến lược kinh doanh
  • Xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách
  • Xây dựng sơ đồ phòng ban, MTCV, khung năng lực
  • Tổ chức đánh giá về số lượng, chất lượng Cán bộ nhân viên (CBNV) trong phòng
  • Tuyển dụng, đào tạo, đánh giá nhân viên.
  • Báo cáo lên cấp trên về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng.
  • Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới.

3. YÊU CẦU

  • Nam độ tuổi từ 26-34.
  • Trình độ tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học. Liên quan đến các chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh là một lợi thế.
  • Có kiến thức thị trường liên quan đến các ngành: Nhôm kính, phụ kiện nhôm kính, vật liệu xây dựng, thiết bị vệ sinh, nội thất, thiết bị điện, cơ khí, thiết bị công trình….
  • Có kinh nghiệm phát triển dự án và am hiểu về khách hàng doanh nghiệp B2B.
  • Có trên 1 năm kinh nghiệm quản lý đội nhóm ít nhất từ 3-5 người.
  • Thành thạo kỹ năng đào tạo nhân sự và có năng lực kết nối các phòng ban trong công ty.
  • Có laptop cá nhân., biết lái xe ô tô.
  • Thành thạo tin học văn phòng.

4. QUYỀN LỢI

  • Mức lương cơ bản: 10.000.000 – 12.000.000 VNĐ. Hoa hồng theo doanh số bán hàng của phòng, thưởng doanh số quản lý. Mức thu nhập trung bình thấp nhất từ 20.000.000 – 25.000.000/tháng trở lên tùy thuộc năng lực.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ sở vật chất hiện đại. Cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến rộng mở.
  • Được tham gia các khóa học đào tạo về quản lý, lãnh đạo trong nội bộ và các tổ chức bên ngoài, cơ hội đi du lịch ở các khu nghỉ dưỡng 5 sao, vé máy bay hạng thương gia.
  • Phụ cấp: Xăng xe, điện thoại, ăn trưa. Có hạn mức chi phí để phục vụ công tác bán hàng.
  • Các chế độ phúc lợi khác: BHXH, BHYT theo quy định , nghỉ phép năm, thưởng lễ Tết, thưởng thâm niên, xét tăng lương theo định kì…

5. LIÊN HỆ

  • Mail ứng tuyển: tuyendung@draho.vn
  • Hotline: 0886049323