Phụ kiện Draho có tốt không là câu hỏi được hỏi nhiều nhất khi tìm hiểu về các thương hiệu phụ kiện cửa nhôm kính. Bởi quan tâm đến chất lượng là yếu tố tiên quyết khi lựa chọn một thương hiệu nhôm kính tham gia vào bất kì công trình nào. Vậy hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Phụ kiện Draho là của nước nào?

Draho là thương hiệu phụ kiện cửa nhôm kính được thành lập tại Trung Quốc, tính đến nay tuổi đời của thương hiệu này đã lên đến gần 30 năm. 

Năm 2015, công ty Draho đã đặt văn phòng đại diện tại Việt Nam. Với mục tiêu trở thành nhà sản phẩm cung cấp ngũ kim hàng đầu Việt Nam. Đến năm 2017, Draho đã chính thức thành lập Công ty TNHH Draho Việt Nam Draho có văn phòng và kho hàng tại 3 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh.

Phụ kiện nhôm kính Draho với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Draho không ngừng cải tiến và phát triển để mang đến các sản phẩm phụ kiện chất lượng cao cho người dùng. Với uy tín và chất lượng, Draho đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều công trình xây dựng và khách hàng cá nhân.

trao thưởng cho tổng kho đại lý khu vực miền bắc

Đánh giá phụ kiện Draho 

Chất lượng cao 

Phụ kiện cửa Draho thuộc phân khúc phụ kiện cao cấp. Tất cả các sản phẩm của Draho đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với hệ thống máy móc chuyên sâu, phục vụ cho từng công đoạn. 

Phụ kiện Draho được sản xuất từ những vật liệu cao cấp như thép không gỉ, hợp kim nhôm, giúp sản phẩm có độ bền cao, khả năng chống gỉ sét và chịu được tác động mạnh mẽ từ môi trường. Điều này giúp phụ kiện Draho không chỉ bền vững mà còn giữ được vẻ đẹp lâu dài. 

Tự tin vì chất lượng, phụ kiện Draho mang đến chính sách bảo hành 5 năm (nước sơn) đối với phụ kiện cửa nhôm, bảo hành 3 năm vận hành đối với dòng phụ kiện cửa thủy lực. Các sản phẩm của Draho đều được đảm bảo hoạt động vận hành một cách trơn tru và chịu lực tốt. Do đó, phụ kiện Draho có tốt không không còn là băn khoăn của khách hàng khi sử dụng Draho. 

dia-chi-mua-ban-le-cua-nhom-draho-6

Đa dạng thiết kế, mẫu mã 

Phụ kiện Draho không chỉ đa dạng về mẫu mã mà còn mang thiết kế tinh tế, hiện đại, phù hợp với nhiều kiểu dáng cửa nhôm kính khác nhau. Sản phẩm còn được chú trọng đến từng chi tiết nhỏ, đảm bảo tính thẩm mỹ và sự hài hòa cho tổng thể cửa.

Bên cạnh đó, hệ màu sắc của phụ kiện Draho cũng được chú trọng với những màu sắc hợp thị hiếu người dùng, đặc biệt là phụ kiện cửa nhôm màu xám. Draho cũng chú trọng đưa ra những thiết kế sản phẩm trong catalogue phụ kiện Draho để khách hàng dễ dàng tiếp cận và đón nhận sản phẩm. 

Liên tục cải tiến để phù hợp với nhu cầu thị trường 

Hiểu được quy luật phát triển của thị trường luôn luôn biến đổi để phù hợp với nhu cầu và thị hiếu, phụ kiện Draho với đội ngũ chuyên gia kĩ thuật nghiên cứu sản phẩm, luôn liên tục cải tiến mẫu mã cũng như chức năng để phù hợp với nhiều thiết kế công trình khác nhau. Draho luôn đặt mình vào khách hàng, để trải nghiệm xem phụ kiện Draho có tốt không. Từ đó, đưa ra những sáng kiến, giải pháp hữu hiệu đối với sản phẩm. 

Đầu năm 2024, Draho đã cải tiến mẫu phụ kiện cửa thủy lực với nhiều điểm cải tiến đặc biệt. Cụ thể là: 

Cải tiến về mẫu mã với thiết kế nắp đệm mút để tránh tối đa việc va chạm với thân máy và ngăn không cho nước rò rỉ vào bên trong. Các chất liệu inox 304 với bề mặt inox bóng và inox xước mang đến ngoại quan bắt mắt và giúp tránh tối đa sự hoen rỉ. 

ban-le-am- san-draho-2

Xem thêm tại: Chính thức ra mắt bộ phụ kiện cửa thủy lực Draho 2024

Dịch vụ cung ứng hàng hóa nhanh chóng, chuyên nghiệp

Phụ kiện Draho có tốt không không chỉ thể hiện ở mặt sản phẩm mà còn ở chất lượng dịch vụ và sự chuyên nghiệp trong phục vụ khách hàng. Với 3 kho hàng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, Draho cung ứng hàng hóa nhanh chóng đến khách hàng. 

Mỗi kho hàng của Draho có quy mô lên tới 2500m2, được bố trí khoa học với hệ thống máy móc hỗ trợ vận chuyển hàng hiện đại, làm giảm thời gian, công sức quản lý hàng hóa cũng như tăng tốc độ vận chuyển hàng hóa tới khách hàng. 

phu-kien-draho-co-tot-khong

Những dự án phụ kiện Draho đã tham dự 

Phụ kiện Draho có tốt không còn đươc thể hiện ở mặt số lượng và chất lượng dự án mà Draho đã tham gia. Tính đến thời điểm hiện tại, Draho đã góp mặt vào hàng ngàn công trình lớn nhỏ của rất nhiều chủ đầu tư uy tín như Vingroup, Masteries, BIM, Novaland,… 

Những hạng mục như phụ kiện cửa nhôm, phụ kiện cửa thủy lực, phụ kiện cabin tắm, chân nhện hay trụ lan can đã được đưa vào sử dụng tại các dự án lớn nhỏ, đều đảm bảo được chất lượng, ngoại quan, thẩm mỹ. 

nhung-ly-do-ban-nen-lua-chon-phu-kien-draho-4

Phụ kiện Draho có tốt không?

Dựa vào những yếu tố về sản phẩm như thẩm mỹ và dịch vụ, cùng với sự chứng nhận thông qua các dự án đã tham gia, phần nào đã trả lời cho câu hỏi Phụ kiện Draho có tốt không. Với uy tín trên thị trường, Draho đã chứng minh được chất lượng và sự khác biệt đối với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường và đưa cho khách hàng câu trả lời cho câu hỏi phụ kiện Draho có tốt không. 

Kết luận

Nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu phụ kiện nhôm kính uy tín trên thị trường hoặc đang tìm hiểu xem phụ kiện Draho có tốt không thì thông qua bài viết này, bạn có thể yên tâm lựa chọn Draho cho các công trình sắp tới.