Cửa nhôm kính Xingfa đang là loại cửa hot trên thị trường hiện nay. Đây là loại cửa có mặt hầu hết ở các công trình từ các công trình công nghiệp đến các công trình dân dụng. Đặc biệt, loại cửa nhôm Xingfa này lại có nhiều thiết kế, mẫu mã khác nhau dựa vào thiết kế của các công trình. Mỗi loại cửa lại sử dụng loại khóa cửa nhôm Xingfa khác nhau. Do đó, trong bài viết này, Draho Việt Nam sẽ giới thiệu đến các bạn top 05 mẫu khóa cửa nhôm Xingfa đáng mua nhất. 

Khóa cửa nhôm Xingfa là gì? 

Khóa cửa nhôm Xingfa là một bộ phận giúp vận hành cửa và bảo vệ ngôi nhà, tránh sự thâm nhập của người lạ vào trong nhà. Khóa cửa nhôm Xingfa cũng góp phần mang đến một không gian thiết kế đẹp, hiện đại nhờ sự đa dạng về thiết kế kiểu dáng. 

Khóa cửa nhôm Xingfa hiện nay bao gồm những dòng khóa chìa cơ và khóa điện tử. Việc lựa chọn mỗi loại khóa khác nhau sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Hãy cùng tiếp tục tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Lưu ý khi chọn khóa cửa nhôm Xingfa 

Chọn khóa cửa nhôm Xingfa theo vị trí lắp đặt 

Khóa cửa nhôm được chia theo nhiều loại, mỗi loại lại có vị trí lắp đặt phù hợp. Đối với khóa cửa nhôm đa điểm, chúng thường được lắp đặt ở những vị trí cửa quan trọng như cửa chính ra vào, cửa ban công hoặc những khu vực cửa cần sự bảo mật cao, tránh tối đa sự thâm nhập từ bên ngoài vào. 

Đối với khóa cửa đơn điểm, chúng thường được lắp đặt ở những vị trí cửa nhà bếp, cửa nhà vệ sinh hay cửa thông phòng, những nơi không cần chú trọng quá về tính bảo mật. Còn đối với khóa cửa điện tử cửa nhôm thì chúng được ưu tiên lắp đặt ở những cửa chính mặt tiền, nhà phố,….

Chọn khóa cửa nhôm Xingfa theo thiết kế tổng thể 

Một lưu ý khác khi lựa chọn khóa cửa nhôm là lựa chọn khóa theo thiết kế tổng thể. Đầu tiên là màu sắc phù hợp với thiết kế chung. Bạn có thể lựa chọn khóa cửa nhôm Xingfa màu đen, màu xám, hoặc màu trắng phù hợp với màu nhôm và nội thất để tạo nên sự đồng bộ. 

Ngoài ra, kiểu dáng khóa cũng ảnh hưởng tới thiết kế cửa. Đối với những thiết kế cửa lùa ban công, bạn nên lựa chọn khóa cửa lùa có thiết kế hiện đại, khỏe khoắn. 

Bạn cũng nên lựa chọn khóa cửa có kích thước phù hợp với cửa, tránh chọn khóa quá to hoặc quá nhỏ khi lắp nên sẽ tạo ra sự không cân xứng, làm giảm thẩm mỹ của cửa. 

Chọn khóa cửa nhôm Xingfa theo chức năng sử dụng

Đối với những loại khóa thông thường, bạn chỉ cần dùng khóa chìa cơ là có thể mở cửa. Nhưng nếu bạn yêu cầu về sự bảo mật cũng như sự hiện đại trong các tính năng, thì bạn có thể tham khảo những dòng khóa thông minh. Khóa thông minh cửa nhôm được kết hợp nhiều phương thức mở khóa rất tiện lợi như: vân tay, mã khóa, thẻ từ, chìa cơ, app (wifi). Bên cạnh đó, chúng được thiết kế từ chất liệu cao cấp và được trang bị những tính năng độc đáo như tính năng chống nước, chống bụi, cảnh báo pin yếu hiệu quả. 

Top 05 khóa cửa nhôm Xingfa tốt nhất 

Khóa cửa nhôm Xingfa Draho PM-27 

Khóa cửa nhôm Xingfa Draho PM-27 là dòng khóa được ưa chuộng nhất tại Draho. Chúng sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng nhờ thiết kế vát tròn ở đầu tay nắm. Bên cạnh đó, với công nghệ sơn tĩnh điện cao cấp, PM-27 bền bỉ với thời gian sau một thời gian dài sử dụng. 

Tay nắm PM-27 kết hợp với thân khóa Draho 2885C hoặc 2885C1 tạo thành bộ khóa đơn điểm hoặc khóa đa điểm vận hành trơn tru. 

khoa-cua=thong-minh-xingfa-draho-pm27

Khóa cửa nhôm Xingfa Draho PM-23 

Bộ khóa cửa quốc dân Draho hầu như dự án nào cũng xuất hiện gọi PM23. Nếu chỉ xét về thiết kế dòng tay nắm không có quá nhiều điểm nổi bật nhưng tay nắm Draho PM-23 vẫn chinh phục được các dự án bởi thiết kế vuông vắn, cầm nắm chắc tay đặc biệt là ngoại quan hoàn thiện cao. Công nghệ phun sơn cao cấp cùng với chất liệu inox chống hoen rỉ giúp cho tay nắm có độ bền dù trong môi trường nhiều chất tẩy rửa hoặc muối biển. 

Ngoài màu đen, PM 23 còn sở hữu những màu sắc rất cháy hàng như màu xám, trắng, bạc, hoặc màu sắc mà dự án yêu cầu, Draho vẫn có thể đáp ứng được. 

khoa-cua=thong-minh-xingfa-draho-pm23

Khóa cửa lùa nhôm Xingfa Draho chữ P

Tay nắm chữ P là dòng tay nắm cải tiến mới nhất và được ưa chuộng nhất dành cho hệ cửa lùa. Sở dĩ, tay nắm chữ P Draho được yêu thích bởi những điểm thiết kế về ngoại quan cũng như công năng ưu việt mà dòng tay nắm này mang lại.

dòng tay nắm này xuất hiện bởi ngoại quan sáng bóng, thiết kế vô cùng hiện đại với dạng tay nắm bản to mang đến cảm giác cầm nắm chắc tay, vừa vặn. Bên cạnh đó, dòng tay nắm này đã được cải tiến để sử dụng nút gạt mở khóa thông minh thay vì dùng nút sập như tay nắm cửa lùa thông thường.

khoa-cua-nhom-xingfa-khoa-cua-lua

Khóa cửa nhôm Xingfa khóa điện tử Kaadas S10-5W

Khóa điện tử cửa nhôm Xingfa Kaadas S10-5W là thương hiệu đến từ Đức. Đây là dòng khóa cửa thông minh dành cho cửa nhôm đầu tiên của Kaadas được trang bị đầy đủ các tính năng cao cấp của dòng khóa thông minh. Với trạng bị 5 phương thức mở khóa hiện đại như vân tay, thẻ từ, chìa cơ, mã số, wifi. 

Đặc biệt, ngoài hệ nhôm Xingfa, khóa Kaadas S10-5W còn thích hợp với 99% các hệ nhôm khác trên thị trường. Kích thước khóa nhỏ, tương thích với hầu hết các loại đố cửa nhôm. 

khoa-cua-dien-tu-nhom-xingfa-1- Kaadas -s10-5w-2

Khóa cửa nhôm Xingfa khóa điện từ Philips DDL608 

Philips là một thương hiệu đến từ Hà Lan – cái nôi của ngành sản xuất các thiết bị thông minh hiện đại. Khóa Philips DDL608 được trang bị công nghệ vân tay FPC Thụy Điển – công nghệ vân tay bảo mật hàng đầu được hơn 135 ngân hàng trên thế giới tin dùng. 

Tính năng chống nước, chống bụi  IP65 giúp cho khóa Philips DDL608 được ưu tiên lựa chọn lắp đặt tại các khu vực cửa chính nhà mặt phố hiện đại. 

khoa-cua-dien-tu-nhom-xingfa-2

 

Xem thêm: Mua khóa điện tử cửa nhôm Xingfa ở đâu?

Kết luận

Trên đây, Draho đã liệt kê ra top 05 dòng khóa cửa nhôm Xingfa bán chạy nhất Draho. Nếu bạn quan tâm đến những dòng khóa cửa này, hãy liên hệ tới Draho để được tư vấn chi tiết nhé!