Mỗi màu sắc mang một câu chuyện và cảm xúc riêng đằng sau nó. Phụ kiện Draho màu bạc cũng mang đến những chất riêng. Màu sắc là sự giao tiếp đầu tiên của sản phẩm với khách hàng. Màu sắc sản phẩm có tác dụng trực tiếp đến cảm xúc mua hàng của khách hàng. Không chỉ vì tính từ “đẹp” rất chung chung, màu sắc trực diện còn góp phần tạo nên một không gian sống phù hợp và tinh tế. 

Tại sao phụ kiện Draho màu bạc lại được ưa chuộng 

Đối với các sản phẩm phụ kiện cửa nhôm cũng vậy. Sản phẩm phụ kiện cửa nhôm được thiết kế với nhiều màu sắc như màu đen, màu xám, màu trắng và không thể không kể đến màu bạc. Màu bạc thuộc tông màu lạnh. Đây là một màu sắc có tính chất trung tính, nhưng do có sắc xanh dương và xám nhạt pha lẫn, nó mang lại cảm giác mát mẻ và điềm tĩnh.

Màu bạc thường được sử dụng để tạo ra sự cân bằng và vẻ đẹp thanh lịch trong các không gian thiết kế hiện đại, giúp tạo cảm giác rộng rãi và thoáng mát. Tông màu lạnh như bạc cũng có xu hướng mang lại vẻ thanh khiết và sự tối giản, nên nó phù hợp với các phong cách thiết kế như hiện đại, tối giản, và công nghiệp.

Nếu bạn cần phối hợp màu bạc trong không gian nội thất hoặc thời trang, nó thường kết hợp tốt với các màu lạnh khác như xanh dương, xám, và các gam màu trắng, đen, tạo ra sự hài hòa và tinh tế.

phu-kien-draho-mau-bac-2

Phụ kiện Draho màu bạc tiêu biểu

Tay nắm Draho màu bạc 

Tay nắm Draho màu bạc mang đến ngoại quan bắt mắt, nhờ công nghệ sơn tĩnh điện bền màu, càng vận hành lại càng bóng và bền. Đây là một trong những phụ kiện Draho màu bạc có số lượng bán chạy nhất. 

phu-kien-draho-mau-bac-1

Bản lề cửa nhôm Draho màu bạc 

Bản lề cửa nhôm là bộ phận vận hành quan trọng của bộ cửa. Bản lề cửa nhôm màu bạc vẫn bền màu dù thời gian sử dụng lâu. Đặc biệt là chất lượng vận hành trơn tru, ổn định và hầu như không xảy ra bất kì lỗi hỏng hóc nào. 

phu-kien-draho-mau-bac-4

Phụ kiện Draho màu bạc có thể kiến tạo những phong cách nào? 

Phong cách hiện đại- Modern

Màu bạc rất phổ biến trong các thiết kế hiện đại, đặc biệt là khi kết hợp với những tông màu đơn giản như trắng, đen hoặc xám. Phụ kiện Draho màu bạc mang lại cảm giác sang trọng và thanh lịch, tạo điểm nhấn cho không gian mà không gây rối mắt.

Phong cách công nghiệp Industrial

Với những đường nét thô ráp và chất liệu kim loại, phong cách công nghiệp là một sự lựa chọn lý tưởng cho phụ kiện màu bạc. Phụ kiện Draho bạc kết hợp với bề mặt kim loại, gạch hoặc bê tông. Với loại phong cách này, phụ kiện Draho tạo nên một nét riêng rất “hoang dã” nhưng lại cũng vừa cá tính. 

Phong cách tối giản Minimalist

Phong cách tối giản phù hợp với phụ kiện cửa Draho màu bạc vì đây là gam màu trung tính. Phong cách này cũng cần rất ít chi tiết vì là phong cách tối giản. Phụ kiện màu bạc mang đến sự gọn gàng và tinh tế của không gian, đồng thời mang lại vẻ thanh lịch.

Phong cách Bắc Âu Scandinavian

Với phong cách Bắc Âu, màu bạc mang đến sự tươi sáng nhưng không kém phần tinh tế. Sự kết hợp giữa bạc với các vật liệu tự nhiên như gỗ sáng màu hay trắng sáng rất đặc trưng trong phong cách Bắc Âu.

Phong cách sang trọng Luxury

Đối với các không gian sang trọng, màu bạc có thể kết hợp với các chi tiết mạ vàng, đồng hoặc crome để tạo ra sự hào nhoáng. Phụ kiện màu bạc sẽ giúp nâng cao giá trị thẩm mỹ của không gian.

Mua phụ kiện Draho màu bạc ở đâu? 

Bạn có thể tìm mua phụ kiện Draho màu bạc tại các cơ sở Tổng kho, Đại lý của Draho trên toàn quốc. Với hệ thống hơn 200 Tổng kho, Đại lý Draho trên toàn quốc ở hầu khắp các tỉnh thành, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng lựa chọn phụ kiện Draho với tùy chọn bất kì màu sắc nào. 

Hoặc bạn có thể liên hệ đến hotline 0389.778.778 để được tư vấn chi tiết nhất!