Trụ lan can Draho được rất nhiều khách hàng đánh giá cao về cả ngoại quan và chất lượng. Hãy cùng tìm hiểu các về mẫu trụ lan can cầu thang của Draho nhé.

Các mẫu trụ lan can cầu thang tại Draho

Draho hiện tại là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp phụ kiện mẫu trụ lan can cầu thang. Draho có thể mạnh trong việc cung cấp các mẫu trụ lan can có chất lượng tốt và đa dạng.

Hiện tại, các mẫu trụ lan can kính tại Draho có thể kể đến như:

  • Trụ lan can đơn PD1100, PD1050.
  • Trụ lan can kép đơn điểm PDS1100-1, PDS1100-2.
  • Trụ lan can kép PS1050-1, PS1050-2.
  • Trụ lan can thấp PLA220.

>>> TRỤ LAN CAN INOX NÀO TỐT NHẤT? XEM THÊM TẠI ĐÂY. 

Draho hiện tai cung cấp mẫu trụ lan can cầu thang được làm từ inox 304 và inox 316. Hai chất liệu này của Draho đều đạt chất lượng chuẩn mực như trong bảng dưới đây.

tieu chuan chat luong inox Draho

Tất cả các mẫu chân trụ lan can được phân phối tại Draho với những tiêu chuẩn:

  • Chính hãng 100% nói không với hàng giả: trụ lan can kính inox tại Draho là không phân phối đại lý mà bán trực tiếp cho đơn vị thi công. Chính vì vậy, chúng tôi có thể đảm bảo với khách hàng rằng 100% không có hàng giả hàng nhái trôi nổi trên thị trường. Khách hàng chỉ làm việc với một đầu mối duy nhất là các văn phòng đại diện chính thức của Draho tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng.
  • Sản phẩm đồng bộ tuyệt đối: Các sản phẩm được phân phối đồng bộ về chất liệu và màu sắc.
  • Bảo hành 2 năm: Sản phẩm được bảo hành ngay trong nước với đội ngũ kĩ thuật giàu kinh nghiệm.

>>> GIÁ TRỤ LAN CAN KÍNH CÓ THỂ THAM KHẢO NGAY TẠI ĐÂY: TRỤ LAN CAN DRAHO

Các dự án lớn sử dụng mẫu trụ lan can cầu thang Draho

Vinhomes Symphony

Tổ hợp căn hộ đẳng cấp Vinhomes Symphony liền kề khu đô thị sinh thái sang trọng Vinhomes Riverside ở phía Đông Hà Nội. Lấy cảm hứng từ những bản nhạc giao hưởng đong đầy xúc cảm cùng với quy hoạch hạ tầng hoàn hảo trên nền tảng không gian cây xanh, mặt nước rộng lớn, Vinhomes Symphony là một trong những khu đô thị đáng sống của Việt Nam, quy tụ cộng đồng cư dân tinh hoa chốn Hà thành, một nơi trở về ngay giữa lòng phố mà tách biệt với “phố phường bận rộn”.

Với những ý tưởng độc đáo, dự án cũng có những yêu cầu rất khắt khe với từng sản phẩm đi kèm để đảm bảo tính thẩm mỹ. Và mẫu trụ lan can cầu thang của Draho chính là đơn vị được Vinhomes Symphony chọn mặt gửi vàng nhờ khả năng vượt trội trong việc cung cấp mẫu mã đa dạng với chất lượng luôn đảm bảo.

Vinhomes West Point

Vinhomes West Point là một dự án trọng điểm của tập đoàn VinGroup tại Hà Nội. Đây là một trong những dự án hiếm hoi tại khu vực cửa ngõ phía Tây Hà Nội có thể phóng tầm mắt view tới 2 hồ điều hòa là hồ điều hòa tại Vinhomes Skylake Phạm Hùng và hồ điều hòa tại Vinhomes Green Bay Mễ Trì. Điều đó mang lại một bầu không khí trong lành cho cư dân tại đây nhưng cũng đồng thời khiến các phụ kiện lắp đặt bên ngoài dễ dàng xuống cấp, đặc biệt là trụ lan can.

Chính vì thế, chủ đầu tư VinGroup rất quan tâm đến độ bền của sản phẩm này. Draho chính là thương hiệu được VinGroup tín nhiệm nhất về chất lượng sản phẩm và trở thành nhà cung cấp mẫu trụ lan can cầu thang cho toàn bộ căn hộ tại Vinhomes West Point.

Tìm hiểu thêm về trụ lan can Draho tại đây.

Tags: , ,