NHÂN VIÊN KINH DOANH – HÀ NỘI

ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC

Hà Nội: Tầng 3, tòa nhà Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Thông tin vè Thương hiệu, Sản phẩm

Draho là thương hiệu lớn trong ngành Sản phẩm Nhôm kính và các thiết bị Cabin, với các đối tác khách hàng lớn như VinGroup, SunGroup, FLC Group, BRG Group,…

Sản phẩm Draho phủ sóng trên khắp tỉnh thành cae nước tại các dự án biệt thự, chung cư, khu du lịch,…

Các sản phẩm chủ yếu cung cấp: Các sản phẩm về nhôm kính hoặc thiết bị cabin như tay nắm cửa, bản lề, khung cửa nhôm,…

 

Thông tin về công việc

  • Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các đối tượng khách hàng sử sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp
  • Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng (trực tiếp hoặc gián tiếp)
  • Giải quyết các vấn đề khiếu nại và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách
  • Đàm phán đơn hàng và các công tác liên quan đến hợp đồng mua bán hàng hóa
  • Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới.

 

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Nam độ tuổi từ 25-32.
  • Trình độ tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học.
  • Có trên 1 năm kinh nghiệm bán hàng liên quan đến các ngành: Nhôm kính, phụ kiện nhôm kính, thiết bị thông minh, vật liệu xây dựng, thiết bị vệ sinh, nội thất,….
  • Có kỹ năng tư vấn và phục vụ khách hàng doanh nghiệp B2B, đã từng làm các vị trí quản lý là một lợi thế.
  • Yêu thích công việc bán hàng, nhanh nhẹn và có trách nhiệm cao với công việc.
  • Có laptop cá nhân, biết lái xe ô tô là một lợi thế.
  • Thành thạo tin học văn phòng.

QUYỀN LỢI

  • Thu nhập: Lương cứng 6M – 8M (theo năng lực) + Hoa hồng Kinh doanh cao (10M – 20M). Thu nhập trung bình tháng từ 15M – 25M
  • Phụ cấp: Phụ cấp ăn trưa 30.000đ/ngày, Phụ cấp gửi xe 5.000đ/ngày,Phụ cấp xăng xe điện thoại (khi thành nhân viên chính thức) 500,000/tháng.
  • Tối thiểu thưởng tháng lương 13 hàng năm + Thưởng các ngày Lễ, Tết, sinh nhật, hiếu hỷ… Xét tăng lương định kỳ tối thiểu 01 lần/năm
  • Được tham gia BHYT+BHXH+BHTN ngay khi hết thử việc
  • Hỗ trợ phương tiện ô tô đi lại và chi phí đi gặp khách hàng
  • Thời gian làm việc: 5,5 ngày/tuần từ T2 đến sáng T7 (sáng từ 8:00 đến 12:00, chiều từ 13:00 đến 17:00)
  • Có 12 ngày phép nguyên lương/năm. Ngày nghỉ phép nguyên lương tháng nghỉ việc sẽ được tính thêm sau khi trở thành nhân viên chính thức.
  • Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn
  • Công ty hỗ trợ chi phí đào tạo bên ngoài theo cá nhân đề xuất để năng cao năng lực
  • Văn phòng hiện đại, rộng, làm việc chuyên nghiệp, chính sách chế độ rõ ràng minh bạch, coi trọng pháp luật Việt Nam
  • Chú trọng văn hóa, thường xuyên tổ chức các event cho nhân sự. Chi tiết các hoạt động văn hóa phúc lợi tại các kênh thông tin:

 

 

LIÊN HỆ

Mail: tuyendung@draho.vn

Hotline/Zalo: 0886 049 323