CHUYÊN VIÊN SEO

Draho là thương hiệu uy tín có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực phụ kiện kiến trúc, được điều hành bởi Ban lãnh đạo gồm những chuyên gia có bề dày kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản, kỷ luật và nhiệt huyết.

Với ước mơ trở thành nhà cung ứng ngũ kim khí hàng đầu Việt Nam, qua đó góp phần mang đến cho khách hàng những giá trị vượt trội, Draho Việt Nam không ngừng đầu tư phát triển nhân lực để trở thành nơi làm việc lý tưởng mà mọi người hướng đến.

Với mục tiêu phát triển các hoạt động Marketing, thương hiệu đang tìm kiếm vị trí chuyên viên SEO:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Nghiên cứu, phân tích sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp, phân tích khách hàng và đối thủ để xây dựng chiến lược SEO.

– Hợp tác với bộ phận Kỹ thuật để xây dựng website hỗ trợ chuẩn SEO (hoặc Đưa ra các đề xuất thay đổi nhằm cải thiện SEO cho website)

– Nghiên cứu và xây dựng bộ từ khóa cho SEO.

– Hợp tác với bộ phận Nội dung của phòng Marketing hoặc quản lý đội ngũ freelancers để xây dựng content chuẩn SEO cho website.

– Audit URL & content on-page & tối ưu SEO. Thực thi kế hoạch backlinks, tối ưu backlinks, PR GP, v.v… Xây dựng và triển khai chiến lược Link building.

– Triển khai chiến dịch dựa vào ngân sách. Liên tục theo dõi, phân tích và tối ưu hiệu quả SEO.

– Báo cáo hiệu quả SEO trực tiếp cho TP MKT.

KẾT QUẢ CÔNG VIỆC CẦN ĐẠT ĐƯỢC

– Hoàn thành tốt và đúng hạn các nhiệm vụ của vị trí chuyên viên SEO.

– Cùng quản lý góp phần hoàn thành chỉ tiêu của phòng MKT.

QUYỀN HẠN

– Đề xuất các kế hoạch, phương pháp để thực hiện hiệu quả công việc được giao.

– Sử dụng nguồn lực, thông tin của Công ty trong phạm vi quy định.

CÁC QUAN HỆ CHỦ YẾU TRONG CÔNG VIỆC

– Báo cáo công việc trực tiếp cho trưởng phòng.

– Quan hệ với các nhân viên trong văn phòng.

– Quan hệ với các đơn vị đối tác, khách hàng, cơ quan báo chí truyền thông.

YÊU CẦU/TIÊU CHUẨN CÔNG VIỆC

– Trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên.

– Chuyên ngành: Ưu tiên tốt nghiệp đại học kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing,…

– Kinh nghiệm: Ít nhất 02 năm kinh nghiệm đúng với vị trí tuyển dụng.

– Kiến thức:

+ Hiểu biết sâu các công cụ SEO.

+ Có kiến thức về HTML và CSS là một lợi thế.

+ Có kiến thức về Google Adwords là một lợi thế.

+ Liên tục cập nhật các kiến thức mới…

– Kỹ năng:

+ Giao tiếp tốt, làm việc khoa học, kỹ năng làm việc nhóm.

+ Nắm rõ các Tool tracking SEO: Ahrefs, Semrush, GA, GG Console, Backlinks tools…

– Khả năng/tính cách: Trách nhiệm cao, ham học hỏi, Sáng tạo, năng động.

MÔI TRƯỜNG ĐIỀU KIỆN VÀ CHẾ ĐỘ LÀM VIỆC

– Lương cứng: 10 – 14tr tùy năng lực + phụ cấp ăn trưa 30.000 vnđ/ngày (Thu nhập 13 – 14 tháng lương hàng năm tùy kết quả kinh doanh).

– Lương tháng 13; chế độ đầy đủ, nghỉ lễ có hưởng lương.

– Được tham gia bảo hiểm xã hội và các chế độ theo quy định của luật lao động.

– Teambuilding, Party, dã ngoại, thể thao, du lịch công ty.

– Được cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc.

– Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần.

– Nơi làm việc: Văn phòng tại tòa nhà Thanh Xuân complex, số 6 Lê Văn Thiêm.

– Môi trường làm việc: chuyên nghiệp và có cơ hội thăng tiến.

– Được đào tạo bên ngoài nâng cao kỹ năng, chuyên môn.