NHÂN VIÊN KINH DOANH ONLINE

Draho là thương hiệu uy tín có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực phụ kiện kiến trúc, được điều hành bởi Ban lãnh đạo gồm những chuyên gia có bề dày kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản, kỷ luật và nhiệt huyết.

Với ước mơ trở thành nhà cung ứng ngũ kim khí hàng đầu Việt Nam, qua đó góp phần mang đến cho khách hàng những giá trị vượt trội, Draho Việt Nam không ngừng đầu tư phát triển nhân lực để trở thành nơi làm việc lý tưởng mà mọi người hướng đến.

Với mục tiêu mở rộng phát triển, thương hiệu đang tìm kiếm vị trí Nhân viên kinh doanh Online:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Quản trị thông tin, tư vấn và chăm sóc khách hàng trên các mạng xã hội bao gồm Facebook, Zalo, Instagram, kênh thương mại điện tử,…

– Phối hợp linh hoạt với các bộ phận khác, tạo và theo dõi đơn hàng, xử lý khiếu nại cho khách hàng.

– Có khả năng tìm kiếm thêm khách hàng bằng các nguồn khác trên social.

– Quản lý và tư vấn khách hàng tại showroom.

– Có kỹ năng làm việc theo nhóm và chịu được áp lực công việc.

– Có phương tiện di chuyển để gặp gỡ và hỗ trợ khách hàng khi cần.

– Báo cáo kết quả kinh doanh và thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.

KẾT QUẢ CÔNG VIỆC CẦN ĐẠT ĐƯỢC

– Hoàn thành tốt và đúng hạn các nhiệm vụ của vị trí Nhân viên kinh doanh online.

– Cùng quản lý và đồng nghiệp góp phần hoàn thành chỉ tiêu của phòng Kinh doanh.

QUYỀN HẠN

– Chủ động đề xuất các kế hoạch, phương pháp để thực hiện hiệu quả công việc được giao.

– Sử dụng nguồn lực, thông tin của Công ty trong phạm vi quy định.

CÁC QUAN HỆ CHỦ YẾU TRONG CÔNG VIỆC

– Báo cáo công việc trực tiếp cho trưởng phòng

– Quan hệ với các nhân viên trong văn phòng.

– Quan hệ với các đơn vị đối tác, khách hàng, cơ quan báo chí truyền thông.

YÊU CẦU/TIÊU CHUẨN CÔNG VIỆC

– Trình độ: Cao đẳng/Đại học.

– Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.

– Kinh nghiệm: Kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh, nhân viên bán hàng (trực tuyến, trực tiếp).

– Kiến thức: Có kiến thức về kinh doanh.

– Kỹ năng:

+ Thành thạo Excel, Word, PowerPoint, Paint.

+ Giao tiếp tốt, làm việc khoa học.

+ Kỹ năng làm việc nhóm tốt.

+ Có kỹ năng và kiến thức tổ chức các sự kiện tập thể.

– Khả năng/tính cách:

+ Trách nhiệm cao, ham học hỏi, tỉ mỷ, chăm chỉ.

+ Ưu tiên hướng ngoại.

MÔI TRƯỜNG ĐIỀU KIỆN VÀ CHẾ ĐỘ LÀM VIỆC

– Lương 10,000,000 – 30,000,000 VND đồng, thu nhập 13 – 14 tháng lương hàng năm tùy kết quả kinh doanh + phụ cấp ăn trưa 30.000 VMĐ/ngày + điện thoại công ty cấp.

– Lương tháng 13; các loại trợ cấp: Sinh nhật, Tết dương, 30/4, 2/9, 1/5, kết hôn.

– Đóng BHXH sau thử việc.

– Thời gian làm việc: 5,5 ngày /tuần, nghỉ chiều thứ 7 và Chủ nhật.

– Nơi làm việc:

+ Văn phòng Hà Nội: Tòa nhà Thanh Xuân complex, số 6 Lê Văn Thiêm.

+ Văn phòng HCM: Số 111 đường 14, Phường 8, Gò Vấp, Hồ Chí Minh.

– Môi trường làm việc năng động.

– Công cụ dụng cụ: Được cấp toàn bộ công cụ phục vụ làm việc.

– Nghỉ mát hàng năm 1 lần.

– Được đào tạo bên ngoài nâng cao kỹ năng, chuyên môn và thăng tiến.