7 sai lầm khi khách hàng chọn lựa phụ kiện nhôm kính

  7 sai lầm khi chọn lựa phụ kiện nhôm kính

  • Dùng sản phẩm chất lượng kém, không rõ nguồn gốc xuất xứ dẫn đến phải bảo hành bào trì thường xuyên cho chủ đầu tư gây lãng phí, mất niềm tin
  • Sản phẩm không phù hợp với nhôm, dẫn đến gia công lăp đặt mất nhiều thời gian, công sức
  • Sản phẩm không đồng bộ tối ưu với hệ nhôm, phải mua từ nhiều nơi chắp vá rất mất việc, và bị chủ đầu tư đánh giá thiếu chuyên nghiệp
  • Mua phải hàng giả hàng nhái kém chất lượng dẫn đến mất uy tín, niềm tin từ đối tác
  • Không được tư vấn chuyên nghiệp từ nhà cung cấp, dẫn đến việc chọn phụ kiện bị sai, mua về không lắp được gây lãng phí
  • Thời gian cung cấp hàng quá lâu, dẫn đến bị chậm tiến độ dự án và bị phạt.
  • Màu sắc sản phẩm hạn chế không đáp ứng được yêu cầu từ chủ đầu tư, đánh mất cơ hội hợp tác

Giá cả hay niềm tin quan trọng hơn?

Trong thời đại thị trường cạnh tranh khốc liệt ngày nay việc xây dựng niềm tin với khách hàng là tối quan trọng.  Những doanh nghiệp dễ dàng thỏa mãn với những tiêu chuẩn thấp sẽ không chiếm được niềm tin và luôn chịu áp lực và bắt buộc doanh nghiệp phải lựa chọn hướng đi phù hợp. Giá thấp hay việc giảm giá sâu có thể ảnh hưởng đến uy tín thương hiệu cũng như làm gia tăng nghi ngờ về chất lượng sản phẩm trong dài hạn từ phía khách hàng.

Phụ kiện Draho không phải là sản phẩm rẻ nhất nhưng là sản phẩm phù hợp với thị trường Việt Nam nhất

Chất lượng luôn là yếu tố hàng đầu ưu tiên của Draho khi phát triển thị trường, tại Việt Nam khu vực có khí hậu nhiệt đới cạnh biển có nồng độ muối cao. Do vậy toàn bộ sản phẩm của Draho chọn dùng đều là nguyên liệu hợp kim tiêu chuẩn cao hoặc inox mác 304 trở lên có tác dụng chống ăn mòn rất tốt.
Thị trường bất động sản Việt Nam những năm qua phát triển rất nhanh chóng, nắm được tình hình đó công ty Draho đã thiết lập 3 văn phòng đại diện chính hãng tại 3 khu vực Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng với nhân sự kinh doanh chăm sóc khách hàng 50 người nhằm thúc đẩy chất lượng dịch vụ với khách hàng là tốt nhất. Vì thế việc tư vấn đến khách hàng các giải pháp phụ kiện luôn chính xác tối ưu tiết kiệm thời gian chi phí của khách hàng.

Tại Việt Nam công ty đã thiết lập 3 kho hàng lớn với qui mô hàng nghìn mét vuông một kho để đáp ứng tiến độ nhanh nhất cho các dự án lớn nhỏ cả nước, bình quân mỗi tháng xuất kho hàng trục nghìn bộ phụ kiện cửa ra thị trường.

Hệ thống nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới của công ty luôn đi đầu xu thế phát triển thị trường, bằng chứng là trong ba năm qua công ty đã mở hơn 500 bộ khuôn sản phẩm mới cho khách hàng tại Việt Nam mà không có bất cứ hãng nào làm được, linh hoạt giải quyết nhu cầu đa dạng của từng khách hàng. Có những giải pháp chỉ tại Draho các bạn mới tìm thấy.

Ở Việt Nam Draho cam kết dịch vụ ở mọi văn phòng là đồng nhất chính sách nhằm mang lại dịch vụ tốt hơn đến trực tiếp các khách hàng nhôm kính. Draho không phát triển kênh đại lý vì vậy sẽ không có sản phẩm Draho chất lượng kém trôi nổi trên thị trường, chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ  luôn tương đồng.

Với triết lý luôn hướng đến khách hàng, khách hàng luôn là trọng tâm của công ty. Trong thời gian ngắn sản phẩm Draho đã tạo dựng niềm tin và được khách hàng tin tưởng ủng hộ với hàng nghìn các dự án lớn nhỏ, tiêu biểu trên cả nước sử dụng như Vinhomes Central Park, Metropolis, The Gold View, Kingdoom 101, Sun Grand City,…  Được các chủ đầu tư uy tín tin dùng có thể kể đến như Vingroup, SunGroup, FLC Group, CEO Group, Vina Capital, TNR,  Hoa Lâm Group,… Phụ kiện thương hiệu Draho hiện tại đang hợp tác tại rất nhiều dự án của các nhà thầu nhôm kính lớn nhất nước thi công như BM WINDOWS, EURO WINDOW, QUÂN ĐẠT, SADO,… . Luôn kiên định với triết lý kinh doanh như vậy, trong tương lai Draho cam kết luôn đồng hành với khách hàng nhằm gia tăng giá trị  hơn nữa cho khách hàng bằng sản phẩm và dịch vụ .